• hotline 0868.83.2023
  • email Onca.edu.vn@gmail.com

Các ngành đào tạo

  • Marketing
  • Thương Mại Điện Tử
  • Quản Trị Kinh Doanh
  • Kế Toán
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Công Nghệ Ô Tô
  • Ngôn Ngữ Anh
  • Ngôn Ngữ Hàn
  • Ngôn Ngữ Nhật
  • KT Chế Biến Món Ăn
  • Khách Sạn và Du Lịch

Đại học là một môi trường học tập chuyên nghiệp và đa dạng, nơi mà sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để trở thành những người có trách nhiệm trong xã hội. Nhưng không phải ai cũng có thể đậu vào trường top với chất lượng tốt.

Và hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng đào tạo nghề, thì dưới bài viết này Onca giới thiệu đến bạn đọc một trường cao đẳng tại Việt Nam có chất lượng tốt là trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội.

Giới thiệu về trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội là trường công lập trực thuộc bộ Lao động – Thương binh và Xã hội được thành lập theo quyết định số 594/QĐ-LĐTBXH năm 2011 có chức năng đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp và trình độ sơ cấp. Tổ chức đào tạo thường xuyên theo quy định Luật giáo dục nghề nghiệp.

Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội tên tiếng Anh là HA NOI TECHNOLOGY ECONOMIC COLLEGE tên viết tắt HATECO.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội đã và đang trở thành một địa chỉ đào tạo, giáo dục nghề uy tín và tin cậy tại Hà Nội và là trường có chất lượng đào tạo hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động, bản lĩnh, tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.

Với định hướng phát triển trở thành trường đạt chuẩn quốc gia và quốc tế, Nhà trường liên tục đổi mới nội dung, chương trình đào tạo; kết hợp đào tạo với thực tiễn sản xuất; nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật vào thực tiễn; nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo bằng cách cập nhật và ứng dụng các thành tựu khoa học, kỹ thuật, công nghệ, phục vụ nhu cầu phát triển của xã hội.

  • Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các tổ chức đào tạo trong và ngoài nước, trao đổi các thông tin khoa học, chương trình đào tạo, giảng viên để hội nhập với các nước trong khu vực và trên thế giới trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo.
  • Đội ngũ giảng viên của Trường đều là những người có chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động.
  • Hiện tại, Trường đang tập trung đào tạo 27 ngành nghề, trong đó có 2 nghề trọng điểm quốc gia là thương mại điện tử và marketing.

Với trên 80% sinh viên tốt nghiệp có việc làm, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội đã và đang góp phần tạo thêm nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nhân lực cho xã hội, đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu trường đề ra

Sứ mệnh

Xây dựng và phát triển Trường cao đẳng Kinh Tế Công Nghệ (HATECO) thành một trường đồng bộ, hiện đại, theo chuẩn quốc gia và đáp ứng các tiêu chuẩn đào tạo quốc tế, thực hiện đào tạo đa cấp, đa ngành và đào tạo liên thông, đảm bảo đủ sức đáp ứng nhu cầu đào tạo và phát triẻn nguồn nhân lực cho đất nước và khu vực.

Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao. Đổi mới nội dung, chương trình đào tạo; kết hợp đào tạo với thực tiễn sản xuất theo nhu cầu của thị trường. Nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật vào thực tiễn.

Nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo bằng cách cập nhật và ứng dụng các thành tựu khoa học, kỹ thuật, công nghệ, phục vụ nhu cầu phát triển của xã hội.

Mở rộng khả năng cung ứng nguồn nhân lực cho các công ty, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các tổ chức đào tạo trong và ngoài nước, trao đổi các thông tin khoa học, chương trình đào tạo, giảng viển để hội nhập với các nước trong khu vực và trên thế giới trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo.

Tầm nhìn

Trở thành trường cao đẳng đạt chuẩn quốc gia. Là nguồn cung cấp lao động có tay nghề cao cho các cơ quan Nhà nước, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Luôn phát triển, chuyển giao công nghệ, đổi mới chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng dạy và học để đào tạo đội ngũ lao động phù hợp với sự phát triển của xã hội.

Mục tiêu 

Đào tạo nguồn nhân lục ở các cấp từ trình độ sơ cấp, trung cấp, cao đẳng, đại học, thạc sỹ có đủ chuyên môn kỹ thuật và kỹ năng để đáp ứng nhu cầu lao động trong và ngoài nước.

Xây dựng đội ngũ giảng viên, công viên chức có đạo đức nghề nghiệp và trình độ chuyên môn cao, gắn bó với nhà trường, luôn cập nhật và nâng cao trình độ giảng dạy để đáp ứng được yêu cầu đặt ra trong từng giai đoạn.

Luôn đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, mở rộng đào tạo, đầu tư trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu đào tạo.

Triển khai, hợp tác toàn diện, hiệu quả với các cơ quan Nhà nước, các trường quốc tế và các tổ chức, doanh nghiệp nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo và cập nhật nhu cầu lao động của xã hội. Đến năm 2019 sẽ trở thành Trường đại học đa ngành của thành phố Hà Nội.

Môi trường đào tạo trường Cao đẳng Kinh Tế Công Nghệ Hà Nội

Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội có môi trường đào tạo năng động, thân thiện và chuyên nghiệp gồm các khu học xá hiện đại khang trang. Hệ thống 20 phòng học lý thuyết chuẩn quốc gia, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính, projector, hệ thống âm thanh không dây.

Trên 10 trung tâm thí nghiệm, xưởng thực hành, phòng mô phỏng được trang bị hiện đại để phục vụ cho học tập và thực hành dành cho học sinh, sinh viên của khoa.

Gắn liền với tôn chỉ Tri thức – Đạo đức – Sáng tạo, Đường đến thành công đây cũng là giá trị cốt lõi để đưa HATECO phát triển và xác lập vị trí là trường có chất lượng đào tạo hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động – bản lĩnh – tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.

  • Hệ thống các phòng thực hành – thí nghiệm Công nghệ Thông tin.
  • Hệ thống phòng thí nghiệm thuỷ lực – trắc địa – sức bền vật liệu và xưởng thực hành ngành Xây dựng.
  • Hệ thống phòng Mô phỏng thực hành nghề nghiệp Quản trị khách sạn- nhà hàng, Quản trị kinh doanh như: phòng Buồng, phòng Bartender, phòng mô phỏng Doanh nghiệp ảo.
  • Hệ thống phòng mô phỏng và thực hành quy trình nghiệp vụ Kế toán – Tài chính – Tín dụng.
  • Hệ thống phòng máy dành cho thiết kế đồ hoạ Multimedia.
  • Hệ thống trung tâm máy tính với hơn 200 máy được nối mạng ADSL.
  • Thư viện HATECO với diện tích hơn 500 m2, trên 30.000 đầu sách, 90 tờ báo, tạp chí các loại và hệ thống học liệu điện tử kết nối dữ liệu với nhiều nhà xuất bản và các cơ sở đào tạo trong nước và Quốc tế.
  • Bên cạnh đó, toàn bộ khuôn viên trường cũng được phủ sóng wifi tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên truy cập Intrnet miễn phí mọi lúc, mọi nơi đảm bảo điều kiện học chủ động cho sinh viên trong khoa.

Mục tiêu đào tạo trường Cao đẳng Kinh Tế Công Nghệ Hà Nội

Mục tiêu chung

Đào tạo cử nhân thực hành, chuyên ngành, nghề Marketing có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp, tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc, có sức khỏe tốt, đồng thời có khả năng học tập vươn lên, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội, có đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc, có khả năng hoạch định, tổ chức, thực hiện các chiến lược và kế hoạch kinh doanh nói chung cũng như các kỹ năng chuyên sâu về xây dựng, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động marketing nói riêng, xây dựng và phát triển thương hiệu trong các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.

Trang bị các kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản trị marketing, nghiên cứu marketing, quản trị kênh phân phối, marketing thương mại điện tử, nghiệp vụ marketing, chăm sóc khách hàng, quản trị doanh nghiệp và các vấn đề khác về marketing.

Ngoài ra, người học cũng được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về tin học, pháp luật, tiếng Anh, giáo dục chính trị, giáo dục thể chất, giáo dục Quốc phòng & An ninh.

Mục tiêu cụ thể

Về kiến thức

  • Hiểu được các kiến thức cơ bản liên quan đến thị trường và môi trường kinh doanh trong nền kinh tế thị trường;
  • Phân tích và dự đoán được tác động của các yếu tố môi trường đến hoạt động marketing của doanh nghiệp và nắm được xu hướng vận động của thị trường;
  • Hiểu và trình bày được các mục tiêu chiến lược marketing của doanh nghiệp;
  • Phân tích và xác lập được các thị trường mục tiêu cho đơn vị kinh doanh và phân biệt được chiến lược marketing cho các nhóm khách hàng khác nhau;Dự đoán được những phản ứng của người
  • tiêu dùng đối với việc lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp;
  • Phân tích được ảnh hưởng của hành vi tiêu dùng đối với hoạt động marketing điện tử của doanh nghiệp;
  • Hiểu được quy trình lập kế hoạch các chương trình: truyền thông, quảng cáo, tiếp thị, xúc tiến thương hiệu,…của doanh nghiệp;
  • Diễn đạt được những kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp và kỹ năng chăm sóc khách hàng trong quá trình tác nghiệp hoạt động marketing.

Về kỹ năng

  • Xây dựng được các chiến lược marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn;
  •  Lập được kế hoạch và tổ chức thực hiện được các chương trình: Truyền thông, quan hệ công chúng, quảng cáo, tiếp thị, quảng bá thương hiệu…;
  • Lập được dự toán ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp;
  • Lựa chọn được nhân lực và tổ chức được các chương trình huấn luyện đội ngũ marketing cho hoạt động marketing của doanh nghiệp;
  • Thiết lập được các kênh phân phối chào hàng, bán hàng và đề xuất các phương pháp cải tiến sản phẩm dịch vụ;
  • Thiết lập và duy trì được chính sách giá của sản phẩm dịch vụ;
  • Thực hiện được các hoạt động marketing điện tử trong hoạt động kinh doanh;
  • Đánh giá được hoạt động marketing của đơn vị và đưa ra được những tư vấn hợp lý cho lãnh đạo doanh nghiệp;
  • Sử dụng được các công cụ truyền thông thông dụng phù hợp với sự phát triển của khoa học công nghệ ứng dụng trong marketing;
  • Phát hiện được các vấn đề marketing có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh tại đơn vị và giải quyết vấn đề một cách độc lập, hoặc theo nhóm trong phạm vi chức trách cho phép;
  • Có năng lực Tiếng Anh bậc 2/6 trở lên của khung năng lực ngoại ngữ của Việt Nam.

Năng lực tự chủ và trách nhiệm

  • Làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm, giải quyết công việc, vấn đề phức tạp trong điều kiện làm việc thay đổi;
  • Hướng dẫn, giám sát những người khác thực hiện nhiệm vụ xác định; chịu trách nhiệm cá nhân và trách nhiệm đối với nhóm;
  • Đánh giá chất lượng công việc sau khi hoàn thành và kết quả thực hiện của các thành viên trong nhóm.

Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, người học trở thành nhân viên marketing trình độ cao đẳng, có khả năng tổ chức và quản lý, thực hiện các kế hoạch về marketing như phân phối, phát triển thị trường; tổ chức, thực hiện và cung ứng các chương trình truyền thông marketing; tổ chức và thực hiện các hoạt động marketing tác nghiệp; phát triển thông tin khách hàng; xây dựng các đề xuất chào hàng cho khách hàng; quản lý, phát triển nhóm và nhân sự marketing và dịch vụ khách hàng tại doanh nghiệp. Với các vị trí việc làm tại của người học sau tốt nghiệp:

  • Trưởng nhóm phụ trách marketing;
  • Nhân viên bán hàng và phụ trách nhóm bán hàng;
  • Nhân viên phụ trách marketing;
  • Nhân viên quản lý và chăm sóc khách hàng;
  • Nhân viên quan hệ công chúng;
  • Nhân viên truyền thông;
  • Nhân viên viên kinh doanh;
  • Nhân viên phụ trách quảng cáo tại các siêu thị, trung tâm thương mại,

Khối lượng kiến thức và thời gian của khóa học:

  • Số lượng môn học, mô đun: 33
  • Khối lượng kiến thức, kỹ năng toàn khóa học: 2535 giờ (102 tín chỉ)
  • Khối lượng các môn học chung/đại cương: 435 giờ
  • Khối lượng các môn hoc, mô đun chuyên môn: 2100 giờ
  • Khối lượng lý thuyết: 667 giờ; Thực hành, thực tập, thí nghiệm: 1770 giờ; kiểm tra: 98 giờ

Nội dung chương trình học tại trường Cao đẳng Kinh Tế Công Nghệ Hà Nội

Mã MH, MĐ Tên môn học, mô đun Số tín chỉ Thời gian đào tạo (giờ)
Tổng số Trong đó
Lý thuyết Thực hành/thực tập/bài tập Kiểm tra
I Các môn học chung 23 435 157 255 23
MH 01 Chính trị 5 75 41 29 5
MH 02 Pháp luật 2 30 18 10 2
MH 03 Giáo dục thể chất 2 60 5 51 4
MH 04 Giáo dục quốc phòng – An ninh 5 75 36 35 4
MH 05 Tin học 3 75 15 58 2
MH 06 Ngoại ngữ (Anh văn) 6 120 42 72 6
II Các môn học, mô đun đào tạo chuyên môn ngành, nghề 79 2100 510 1515 75
II.1 Các môn học, mô đun cơ sở 26 570 210 334 26
MH 07 Kỹ thuật soạn thảo văn bản 2 45 15 28 2
MH 08 Toán cao cấp 3 75 15 57 3
MH 09 Kỹ năng mềm 3 60 30 27 3
MH 10 Kinh tế chính trị 3 60 30 27 3
MH 11 Kinh tế vi mô 3 75 15 57 3
MH 12 Nguyên lý kế toán 2 45 15 28 2
MH 13 Tài chính – Tiền tệ 2 45 15 28 2
MH 14 Quản trị học 3 60 30 27 3
MH 15 Marketing căn bản 3 60 30 27 3
MH 16 Nguyên lý thống kê 2 45 15 28 2
II.2 Các môn học, mô đun chuyên môn ngành, nghề 53 1530 300 1181 49
MĐ 17 Nghiên cứu marketing 3 75 15 56 4
MĐ 18 Hành vi khách hàng 3 75 15 56 4
MĐ 19 Chăm sóc khách hàng 3 75 15 57 3
MĐ 20 Quản trị doanh nghiệp 3 60 30 27 3
MĐ 21 Quản trị marketing 3 60 30 27 3
MĐ 22 Quản trị kênh phân phối 3 75 15 56 4
MĐ 23 Thống kê doanh nghiệp 3 60 30 27 3
MĐ 24 Truyền thông marketing tích hợp 3 105 15 86 4
MĐ 25 Nghiệp vụ marketing 4 120 30 85 5
MĐ 26 E- Marketing 4 90 30 56 4
MĐ 27 Tiếng Anh chuyên ngành 3 75 15 57 3
MĐ 28 Pháp luật kinh tế 2 45 15 28 2
MĐ 29 Tin học ứng dụng trong kinh doanh 2 45 15 28 2
MĐ 30 Thương mại điện tử 2 75 15 57 3
MĐ 31 Đạo đức và trách nhiệm trong Marketing 2 45 15 28 2
MĐ 32 Thực tập tốt nghiệp 5 225 0 225 0
MĐ 33 Khóa luận tốt nghiệp 5 225 0 225 0
 Tổng cộng 102 2535 667 1770 98

Thời gian đào tạo: Từ 2,5 – 3 năm

Bằng cấp: Sinh viên tốt nghiệp được cáp bằng Cao đẳng chính quy

Phương thức tuyển sinh năm 2023

Xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp THPT (ưu tiên những thí sinh nộp hồ sơ sớm). Điểm trúng tuyển của từng ngành nghề sẽ căn cứ trên số lượng thí sinh đăng ký và chỉ tiêu ngành đó.

Quyền lợi của sinh viên trường Cao đẳng Kinh Tế Công Nghệ Hà Nội

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được thi liên thông lên bậc Đại học của các trường Đại học có tuyển sinh liên thông trên cả nước (theo quy định chung của Bộ GD&ĐT).

Sinh viên được giới thiệu thực tập, việc làm tại các Doanh nghiệp trong & ngoài nước và giới thiệu đi xuất khẩu lao động.

Sinh viên có kết quả học tập tốt sẽ được Nhà trường, Doanh nghiệp trong và ngoài nước xem xét hỗ trợ học phí hoặc cấp học bổng.

Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nếu có nguyện vọng sẽ được nhà trường xem xét miễn giảm học phí.

Hồ sơ xét tuyển, thời gian và địa điểm nhận hồ sơ

Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • Đơn xét tuyển (theo mẫu của trường)
  • Học bạ THPT (bản sao có công chứng)
  • Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (bản sao có công chứng)
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có)
    02 phong bì dán tem và có ghi rõ địa chỉ của người nhận

Thời gian nhận hồ sơ:

  • Đợt 1: 20/3/2023 – 20/5/2023 dành cho các thí sinh tốt nghiệp THPT từ 2020 trở về trước (Đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2023 chưa có học bạ, bằng tốt nghiệp THPT sẽ nộp bổ sung học bạ, giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời từ ngày 01/7/2023 – 15/7/2023).
  • Đợt chính thức: 16/7/2023 – 10/8/2023
    Các đợt tuyển sinh bổ sung (nếu còn chỉ tiêu): từ 21/8/2023

Phương thức nộp và địa điểm nhận hồ sơ

Nộp trực tiếp tại Phòng Tuyển sinh – Tầng 1, nhà A2, khu Văn hóa Nghệ Thuật, đường Hồ Tùng Mâu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về: Phòng Tuyển sinh – Tầng 1, nhà A2, khu Văn hóa Nghệ Thuật, đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của Nhà trường: https://caodangkinhte.vn/

Lưu ý: Hồ sơ phải nộp đầy đủ theo các đợt thời gian quy định của nhà trường.

Trên đây là bài viết chúng tôi mang đến cho bạn những thông tin về trường Cao Đẳng Kinh Tế Công Nghệ Hà Nội. Một trong những đơn vị liên kết của Onca, nếu các bạn có thắc mắc gì về chế độ đào tạo và quy chế tuyển sinh có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Để lại thông tin và chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí

               

    © COPYRIGHT 2023 ONCA

    Du học Nhật Bản | Epacket Việt Nam